Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Thực thi các chính sách liên quan đến C&B theo theo chuẩn mực quy định của Nhà nước và phù hợp đặc thù hoạt động, định hướng phát triển của Công ty;
- Phân tích, đánh giá kết quả thực hiện các quy chế về Tiền lương - Thưởng của Công ty, đồng thời đề xuất ý kiến cải cách các chính sách liên quan để khuyến khích tăng năng suất lao động;
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ: chấm công, thủ tục liên quan Thuế TNCN, các chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...), khen thưởng, kỷ luật, chế độ phúc lợi... cho CBNV theo đúng quy định Luật Lao động và quy chế của Công ty;
- Thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến C&B; báo cáo kịp thời đến cấp Quản lý trực tiếp những vấn đề không phù hợp trong công tác quản lý ngày công, chính sách và phúc lợi để có giải pháp xử lý kịp thời;
- Bảo quản, lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan về Nhân sự toàn Công ty; đảm bảo tính bảo mật về số liệu, thông tin và hồ sơ lưu trữ trong mọi tình huống;
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ (Tuần - Tháng - Quý - Năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
- Thực hiện một số nhiệm vụ và chức năng khác theo sự phân công của Giám đốc Khối HCNS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học một trong những chuyên ngành sau: Nhân sự, Lao động tiền lương, khối ngành Kinh tế hoặc Quản lý Sản xuất - Quản lý Công nghiệp.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc. Ưu tiên có kinh nghiệm về triển khai Lương 3P, KPIs và ERP trong các Công ty sản xuất quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chuyên môn về xây dựng chính sách C&B, hệ thống quản lý nội bộ Công ty, nắm vững Luật Lao động, Luật Thuế TNCN và Luật BHXH.
- Có khả năng kiểm soát - tổng hợp, phân tích thông tin và số liệu.
- Thành thào Vi tính Văn phòng (Word, Excel) hoặc phần mềm ERP (SAP) là một lợi thế.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính theo quy định Công ty.
* Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Công ty: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM.

Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:
- Áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và tinh thần hợp tác cao.
Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Ngày nghỉ: Phép năm, Ngày nghỉ chế độ và Lễ / Tết trong năm theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 1
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường Số 2, KCN Nhơn Trạch III, giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn